กิจกรรมเริ่มวันที่ 15 มี.ค. 2564 ถึง 15 มี.ค. 2564
เวลา 08:00 น. ถึง 16:30 น.
“ส่องโอกาสเปิดประตูการค้ายุดชีวิตวิถีใหม่”
หลักสูตรเบื้องต้น : อบรมเชิงปฏิบัติการเพิ่มศักยภาพขีดความสามารถด้านการแข่งขันและเชื่อมโยงด้านการตลาด
ณ ห้องประชุมสำนักงานเกษตรจังหวัดอำนาจเจริญ อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ
วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
08.00 - 09.00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ
09.00 - 09.30 น. พิธีเปิดการอบรมฯ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ (นายทวีป บุตรโพธิ์)
09.30 - 10.30 น. บรรยาย “การปรับตัวในยุคโควิดด้วยกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล”โดย อาจารย์ชวพจน์ ศุภสาร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
10.30 - 12.00 น. พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล โดย อาจารย์ชวพจน์ ศุภสาร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
12.00 - 13.00 น. พักรับประทานอาหาร
13.00 - 14.00 น. เสวนาการปรับตัวในยุคโควิด โดย อาจารย์ชวพจน์ ศุภสาร : มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
โดย คุณธัญญ์นภัส กิ่งสุวรรณ : เจ้าของแบรนด์ทอ
(ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเสื่อกกที่ประสบความสำเร็จส่งออกต่างประเทศ)
โดย คุณบุษบา มิ่งขวัญ : เจ้าของไร่ภูตะวันออร์แกนิคฟาร์ม
(แม่ค้าออนไลน์ที่ปรับตัวประสบความสำเร็จยุคโควิด-19)
14.00 – 16.00 น. กลยุทธ์ Covid Marketing : Work Shop แบ่งกลุ่มเทคนิคการนำเสนอขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ โดย อาจารย์ชวพจน์ ศุภสาร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และผู้ช่วยวิทยากร
นางสาวณิชนันท์ เงินมั่น , นางสาวอินทุอร ศิลปมูลย์
16.00 – 16.30 น. สรุปผลการอบรม
หมายเหตุ : วัน เวลา สถานที่ หัวข้อการบรรยาย และวิทยากรอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
: พักรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม เช้าเวลา 10.30-10.45 น.บ่ายเวลา 14.30-14.45 น.